Khẩu trang của những thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Gucci, Louis Vuitton… có giá hơn 200 USD.

Giữa dịch Covid-19, khẩu trang y tế là sản phẩm ‘hot’ ở châu Á. Trên thế giới, các kiểu face mask đến từ những thương hiệu nổi tiếng cũng thu hút không kém. Khẩu trang in logo của Fendi có giá 270 USD vẫn được giới trẻ săn lùng.

Khẩu trang kiểu dáng đơn giản thiết kế trên vải cotton và vải nhung trang trí logo thương hiệu của Fendi ‘cháy hàng’ trên các kênh mua bán trực tuyến. Khẩu trang vải nhung có giá 220 USD.
thời trang của khẩu trang lên ngôi
Cùng với Fendi, thương hiệu Off White cũng thể hiện độ hot không kém cạnh với các mẫu khẩu trang đen trang trí logo mũi tên và đường sọc trắng.
Khẩu trang cắt may bằng vải cotton và trang trí họa tiết mũi tên đan chéo, logo của Off White nhìn rất đơn giản nhưng có giá 125 USD.
So với Fendi và Off White, giá thành sản phẩm của Marine Serre còn cao hơn. Khẩu trang của thương hiệu này gần như có giá cao nhất ở thời điểm hiện tại (515 USD/chiếc).
Khẩu trang của hãng Marine Serre có tông đen, họa tiết trăng lưỡi liềm tông đỏ, xám và trắng có gắn van thở.
Thiết kế khẩu trang có màu xám bạc cùng thương hiệu Marine Serre có giá lên đến 575 USD.

Góp mặt tại các tuần lễ thời trang tổ chức giữa dịch Covid-19, kiểu khẩu trang cá tính của Marine Serre được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.
Mẫu khẩu trang rẻ nhất của Marine Serre cũng có giá tầm khoảng 365 USD.
Gucci cũng giới thiệu mẫu khẩu trang sang chảnh thiết kế bằng vải lưới đi kèm logo đính kim tuyến. Tuy nhiên sản phẩm mà ca sĩ Billie Eilish dùng chỉ để tạo điểm nhấn chứ không có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Theo Ngôi sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *